Thứ Năm, 11 tháng 8, 2011

MBLAQ chia sẻ về kế hoạch tại Nhật


MBLAQ chia sẻ về kế hoạch tại Nhật

Cùng trò chuyện với 5 anh chàng nào!
Sau khi tạo cơn sốt bằng đợt tiến công vào thị trường Nhật Bản trong tháng 5 vừa qua, MBLAQ đã trở lại Hàn Quốc để phát hành mini album thứ 3 mang tên Mona Lisa. Tạp chí Haru Hana của Nhật Bản đã có buổi phỏng vấn với MBLAQ trong khoảng thời gian nhóm chuẩn bị cho quá trình trở lại sàn đấu Kpop. 
Hãy giới thiệu về ca khúc trở lại “Mona Lisa” của các bạn? 
Seungho: Chúng tôi sử dụng những nhạc cụ hiếm như guitar điện Tây Ban Nha và đàn bandoneon nhằm giúp người nghe cảm nhận được những cảm xúc mạnh mẽ trong ca khúc này. 
G.O: Ca khúc này khá dễ nghe, hi vọng là khán giả thuộc mọi thế hệ đều thấy vừa lòng. 
Thunder: Chúng tôi cũng dành nhiều thời gian luyện tập vũ đạo hơn bao giờ hết. Đây là cơ hội để chúng tôi thể hiện hình tượng quyến rũ của mình. 
MBLAQ tích cực luyện tập với hi vọng “Mona Lisa” sẽ làm vừa lòng khán giả thuộc mọi lứa tuổi 
Solo concert “Men in MBLAQ” của các bạn sẽ diễn ra vào ngày 20/8 tới tại Sân vận động Jamsil (Seoul). Chương trình này sẽ như thế nào?
G.O: Trong teaser của concert, chúng tôi vào vai các nhân vật trong bộ phim Men In Black
Mir: Concert này gần như mang tính chất tự do. Chúng tôi sẽ thể hiện mình một cách chân thật nhất. 
Seungho: Chúng tôi dự định biến solo concert đầu tay của mình thành một sự kiện vui vẻ và đáng nhớ. Thời gian gần đây, chúng tôi luyện tập không ngừng nghỉ. Chương trình nhất định sẽ rất thú vị, nhưng chi tiết cụ thể thì vẫn chưa thể được tiết lộ. Mong rằng mọi người sẽ đến tham dự cùng chúng tôi. 
Solo concert đầu tay của MBLAQ hứa hẹn sẽ rất thú vị và đáng nhớ
 MBLAQ đã dẫn đầu bảng xếp hạng ngày Oricon. Quá trình quảng bá ở Nhật có ảnh hưởng như thế nào? 
Seungho: Vì không hi vọng vào chuyện có thể giành vị trí số 1 nên tôi đã thấy rất bất ngờ cũng như biết ơn các fan. Thật cảm động khi được chứng kiến hơn 10.000 người đến tham dự sự kiện bắt tay ở Tokyo. Một ngày nào đó mong là chúng tôi có thể tổ chức concert ở Tokyo Dome.
 G.O: Chúng tôi đi đến rất nhiều nơi, trong đó thì bầu không khí ở Osaka rất giống Hàn Quốc, khiến tôi cảm thấy rất ấm áp.  
Mir: Nghe nói các ca sĩ thần tượng ra mắt ở thị trường Nhật Bản chịu nhiều ảnh hưởng của đất nước này, chúng tôi cũng vậy. Tôi học được rằng chúng tôi cần tự chủ hơn. Chúng tôi vẫn còn cả một chặng đường dài cần vượt qua, cũng như cần thể hiện nhiều khía cạnh của MBLAQ trước khán giả.
 
MBLAQ rất cảm động trước tình cảm khán giả Nhật Bản dành cho mình 
Seungho, trong vai trò một leader, cậu luôn phải chú ý đến điều gì? 
Seungho: Tôi luôn cố gắng giữ vững ý kiến ngay cả khi chúng tôi phải đối mặt với những vấn đề khó khăn nhất. Nhưng thật ra thì tôi chẳng thể kìm được việc bày tỏ cảm xúc cá nhân, vậy nên chắc hẳn tôi là thành viên rắc rối trong nhóm. 
Lee Joon, cậu học được điều gì qua đợt quảng bá đầu tiên tại Nhật Bản? 
Lee Joon: Đây quả là một trải nghiệm tuyệt vời. Nó khiến tôi nhớ đến những chuyện mình nên làm trong vai trò một ca sĩ. Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa, mong rằng các bạn sẽ luôn dõi theo chúng tôi. 


MBLAQ vẫn còn cả một chặng đường dài cần vượt qua để thể hiện mình trước khán giả 
G.O, cậu có muốn tiến hành các hoạt động solo ở Nhật Bản hay không? 
G.O: Chúng tôi thường tập trung nhiều hơn đến phần trình diễn trên sân khấu, vậy nên tôi không có nhiều cơ hội để thể hiện giọng hát của mình. Sau lần này, tôi sẽ cố gắng hơn để bộc lộ hết những khả năng của mình cả khi ở trong nhóm lẫn khi solo. Tôi cũng muốn phát hành solo album và tham gia diễn xuất ở đây nữa. 
Thunder, là thành viên cuối cùng gia nhập MBLAQ, cậu có gặp phải nhiều khó khăn hay không? 
Thunder: Cũng không có gì khó khăn lắm. Các thành viên khác đều coi tôi là bạn. Còn anh Rain thì rất hay động viên tôi, anh ấy khen ngợi tôi ngay cả khi tôi chẳng làm được gì xuất sắc. 


 
Các thành viên MBLAQ đều muốn thể hiện mình nếu có cơ hội solo 
Mir, nếu có cơ hội hoạt động solo ở Nhật Bản, cậu sẽ tham gia vào lĩnh vực gì? 
Mir: Tôi vẫn muốn là một rapper. Chúng tôi đã xuất hiện trên nhiều chương trình tạp kĩ, nhưng tôi muốn lần sau, chúng tôi sẽ mang niềm vui đến cho các bạn bằng chính âm nhạc của nhóm. Ở Hàn Quốc, nhiều người cố che giấu việc họ hâm mộ các thần tượng, nhưng các fan Nhật Bản lại tích cực cổ vũ chúng tôi. Tôi thực sự rất ấn tượng với các bạn. Mong rằng sẽ sớm được gặp lại các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét