Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011

Tập hát karaoke với các bài hát tiếng Anh


Một trò giải trí khá phổ biến và được nhiều người yêu thích, đó là hát Karaoke. Cuối tuần hay dịp nào đó bạn cùng bạn bè rủ nhau đi hát nhưng bạn phải bận bịu với công việc, thời gian nghỉ ngơi không được nhiều thì có lẽ hát ngay trên máy tính là một giải pháp xả Stress khá phù hợp.

Không cần phải có chương trình hát Karaoke, chỉ cần một kết nối Internet, máy tính có cài QuickTime Player (có thể tải tại www.apple.com/quicktime/), loa và micro (hay tai nghe có micro) là được. Truy cập vào địa chỉ www.hawaiizone.com/wkaraoke.html, một danh sách các bài hát tiếng Anh bất hủ đang chờ bạn đấy.

Nếu muốn được hát nhiều hơn thì địa chỉ http://www.amusicalbox.com/ có thể làm hài lòng các bạn. Hàng trăm bài hát được sắp xếp theo ABC hay theo tên nghệ sĩ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm. Khá nhiều bài đấy, coi chừng mê hát quá mà quên công việc nhé!

Dễ thương và vui nhộn hơn, dành cho các bé thiếu nhi thì hãy vào http://disney.go.com/disneyrecords/karaoke-player/disney_karaoke.html, một chiếc máy Karaoke xinh xắn đang chờ các bé cất tiếng hát với các bài hát tiếng Anh đáng yêu.

Sưu tầm bởi: Blog gốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét