Thứ Hai, 21 tháng 11, 2011

Hỏi về giá các khóa học âm nhạc

Xin chào cả nhà, em là thành viên mới. Em muốn nhờ mọi người tư vấn 1 việc. 

Em muốn đi học thanh nhạc để nâng cao trình độ ca hát karaoke cho bằng bạn bằng bè, chỉ phục vụ cho sở thích chứ không định thi cử gì. Hôm nay em lên Học viện Âm Nhạc Hà Nội ờ Hào Nam để hỏi về các lớp. Giá học phí đưa ra làm em hơi choáng nên muốn hỏi mọi người xem thực hư thế nào. Vì em cũng chưa có kinh nghiêm trong lĩnh vực này. 

Em định học các lớp tập thể về cơ bản thanh nhạc, kí xướng âm, nhưng được bảo là họ không có các lớp tập thể và phải học riêng 1 thầy 1 trò (???) 

Học thanh nhạc 170 nghìn/buổi 45 phút (1 thầy 1 trò) 

Kí xướng âm 120 nghìn/buổi 90 phút (1 lớp khoảng 5 người) 

Ghita 120 nghìn/buổi (1 thầy 1 trò) 

Mọi người cho em hỏi giá cả như thế có hợp lý không ạ? Và có đúng thực là học thanh nhạc bắt buộc phải học 1 kèm 1 mà không học cùng lớp được (như em được thông báo)? 

Xin cám ơn mọi người nhiều. 
------------


Trước tiên xin phép được chuyển chủ đề của bạn về đúng nơi cần post bài là chuyên mục "Tìm thầy, tìm lớp học nhạc".
Tiếp đó xin trả lời bạn là giá cả ở HN là vô cùng, cái này tôi không dám bình luận nhiều vì có thể đụng chạm tới 1 số đơn vị khác. Có nơi tôi biết dạy cảm thụ âm nhạc cho trẻ dưới 5 tuổi hầu như không khác mấy so với lớp mẫu giáo học tiết âm nhạc. Cô chơi đàn Piano các cháu cùng phụ huynh nhảy múa loạn cào cào mà giá thu học phí tới tận 250 ngàn/buổi (1 tiếng rưỡi), trong khi lớp tới gần 20 học sinh !!!! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét