Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2011

Tài năng mũm mĩm 13 tuổi giảm 7kg để “ăn hình” hơn

Rachel Crow đã nỗ lực giảm cân để cải thiện hình ảnh của mình.
Tài năng mũm mĩm 13 tuổi giảm 7kg để “ăn hình” hơn
 


Rachel trước và sau khi giảm cân
Ngày 25/10 (giờ Mỹ) qua đêm đầu tiên chính thức của The X Factor đã được phát sóng Mỹ. Một trong những sự chú ý của hầu hết các ứng cử viên trong đêm thi này Rachel Crow, tài năng 13 tuổi, người đã làm cho khán giả "điên" với Mercy Không tiết mục thử giọng cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, cô ngạc nhiên bạn tại thời điểm nàykhông phải là giọng nói,   cơ thể "mi nhon" hơn nhiều so với trước. Yêu cầu được biết, Rachel Crow đã giành được hai tháng tập thể dục để giảm cân và "bye bye" gần 7kg. Theo Rachel, giảm cân là hoàn toàn quyết định của riêng mình và bạnđã nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ người mẹ. "Tôi không nghĩ rằng  sẽ mất trọng lượng hơn bởi  nếu như vậy tôi sẽ không được Rachel một lần nữa Nhưng có một điều chắc chắn tôi sẽ duy trì chế độ ăn uống và tập thể dục thường xuyên." -  bạn chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét