Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2011

Selina tung tăng trước ngày cưới

Chị ấy đang rất vui lắm nhé!
Ngày 31/10 ở đây, Selina sẽ làm đám cưới với luật sư Trương Thừa Trung Quốc. Trước khi cưới, các phóng viên đã bắt gặp cô với cha mẹ để ăn tại một nhà hàng Nhật Bản. Mặc dù tốc độ di chuyển của Selina không thể phục hồi như trước, nhưng các phóng viên và người hâm mộ cảm thấy may mắn có được nữ ca sĩ trẻ được phục hồi khá nhiều.






Selina đi dạo phố với bạn bè và người thân trước đám cưới

Cả gia đình và bạn bè của cô cùng đi chơi và mua sắm trước khi đi ăn uống. Cha của Selina cho hay, dù phía trước còn rất nhiều khó khăn nhưng ông rất hạnh phúc khi con gái mình sắp kết hôn: “Nhìn thấy con gái mình hạnh phúc với tình yêu và có kết quả tốt đẹp, là người cha tôi thực sự cảm thấy viên mãn”.

Được biết, sau khi xuất viện đến nay, Selina chỉ tập trung dành mọi thời gian trong ngôi nhà. Cô không mấy khi bước ra ngoài. Và nếu cần sẽ chỉ ra ngoài với xe lăn hoặc nạng. Sức khỏe của cô dù hồi phục khá tốt nhưng Selina vẫn cần tiến hành thêm một cuộc phẫu thuật da nữa sau đám cưới. Vì sức khỏe chưa ổn định, đám cưới cũng sẽ cắt giảm hoàn toàn những thủ tục truyền thống do cô không thể đứng được. 




Giày cưới của Selina

Một tin vui dành cho các fan hâm mộ của Selina, sau khi kết hôn, nhiều khả năng cô ấy sẽ sớm quay lại với công việc trong làng giải trí. Đầu tiên là khởi động với một số dự án âm nhạc và tiếp đến là nghĩ tới chuyện đóng phim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét