Thứ Hai, 12 tháng 9, 2011

Nhật Thu Sao mai điểm hẹn 2008 đã trở lại


Sau một thời gian dài chuẩn bị, ca sỹ Nhật Thu của Sao Mai Điểm hẹn 2008 chính thức đánh dấu sự trở lại của mình bằng album “khủng”.
Ghi dấu ấn tại cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn 2008, tuy nhiên Nhật Thu lại dành gần hơn 2 năm cho việc chuẩn bị và chính thức “tái xuất” trong năm 2010 với vai trò “gà” nữ duy nhất của Đàm Vĩnh Hưng tại công ty Siêu Sao. Ngay sau khi có cuộc ra mắt trở lại thật đình đám, Nhật Thu liên tục xuất hiện trong nhiều chương trình âm nhạc hoành tráng ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc với hình ảnh một nữ ca sĩ cá tính, có phần nổi loạn và cả hơi “quái dị”. Tiếp nối những thành công bước đầu được khán giả đón nhận, Nhật Thu sẽ chính thức tung ra album đầu tay của mình vào 9/9 tới và hứa hẹn làm “sốt” cả Vpop bởi độ hoành tráng của nó.
 

Nhật Thu xây dựng hình tượng một nữ chiến binh trong album đầu tay của mình
 
Với chủ đề It’s Shu Time (Shu là nickname của Nhật Thu), album đầu tay của Nhật Thu gồm 10 ca khúc độc quyền của các nhạc sĩ quen thuộc: Phương Uyên, Mạnh Quân, Nguyễn Hoàng Duy vàDương Cầm theo hai dòng nhạc – Pop Ballad và Rock Ballad. Đặc biệt nhất, nhà sản xuất của album này chính là nhạc sĩ “đắt giá” Phương Uyên. Được biết để nhận được sự đồng ý hỗ trợ của nhạc sĩ Phương Uyên với album đầu tay của mình, Nhật Thu đã phải khá vất vả và chờ đợi rất lâu. Trong suốt thời gian thu âm, cô nàng còn phải vào Nam liên tục để thực hiện trọn vẹn phần master CD do nhạc sĩ Phương Uyên biên tập.  
 
 
Tự nhận mình không quá xinh đẹp như nhiều nữ ca sĩ hiện nay, thế nên hình ảnh mà Nhật Thu xây dựng trong album lần này là một nữ chiến binh quyến rũ và có cá tính hơi mạnh mẽ. Cô nàng đã bắt tay cùng ekip làm rất nhiều MV đẹp cho các ca sĩ “hot” như Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên… để thực hiện phần DVD tặng kèm cho album của mình. Hai ca khúc Lạc bước và Dù là lần cuối sẽ không còn là những MV đơn lẻ, mà được thực hiện thành một câu chuyện với nội dung là tình yêu nhiều sóng gió của một nữ chiến binh vũ trụ và chàng trai người Trái Đất. “Phần DVD được thực hiện với tận 150 diễn viên quần chúng, cả ekip như một đoàn làm phim thật sự chứ không còn là chỉ quay MV nữa và tổng số tiền được đầu tư cho dự án này đã lên đến hơn 2 tỷ đồng” – Nhật Thu cho hay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét